สั่งของ Taobao มาขาย เลือกสินค้าอะไรดี?

Taobao (เถาเป่า) เป็นเว็บไซต์ที่เปลี่ยนเสมือนร้านค้าออนไลน์ขนาดใหญ่ของจีน ที่รวบรวมเอาสินค้ามากมายหลายประเภทมาจำหน่ายไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทใด เหมาะกับผู้ใช้งานแบบไหน ก็มีให้เลือกชมได้อย่างเพลิดเพลินไม่รู้จบ และยังมีการอัปเดตสินค้าใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพราะจีนนั้นถือว่าเป็นแหล่งผลิตสินค้าขนาดใหญ่ที่ทำการผลิตสินค้าและส่งออกไปทั่วโลก ด้วยความพร้อมทางด้านกำลังการผลิต ทั้งแรงงานและเครื่องจักรกลที่ล้ำสมัย จึงสามารถผลิตสินค้าออกมาได้เป็นจำนวนมาก และสามารถจำหน่ายได้ในราคาที่ย่อมเยากว่าร้านค้าอื่น ๆ นั่นเอง

ซึ่งเถาเป่าก็เป็นอีกแหล่งจำหน่ายสินค้าที่ได้รับความสนใจจากเหล่านักขายออนไลน์มากมาย หลายคนเริ่มสั่งของ taobao มาเพื่อขายต่อในร้านค้าของตนเอง เป็นอีกช่องทางในการสร้างรายได้และสร้างผลกำไรจากการค้าขายได้เป็นกอบเป็นกำ สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มต้นกับการสั่งของ taobao แล้วยังไม่รู้ว่าสินค้าไหนที่น่าสนใจ สั่งมาแล้วจะขายได้ดี บทความนี้จะขอแนะนำสินค้าน่าขายให้กับคุณเอง

สั่งของ taobao เลือกสินค้าแบบไหนที่จะขายต่อได้?

  • รองเท้าแฟชั่น

สินค้าจำพวกรองเท้าแฟชั่นนั้นเรียกได้ว่าเป็นสินค้าขึ้นชื่อที่มีคนสั่งของ taobao เป็นอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับสินค้าในกลุ่มรองเท้านั้นก็มีหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่รองเท้าผ้าใบแฟชั่น ไปจนถึงรองเท้าบู๊ทสไตล์เมืองหนาว หรือรองเท้าสไตล์เรียบหรู ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ Taobao มีหลากรูปแบบ หลายขนาด แม้จะต้องซื้อคละขนาดกันเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ก็ยังถือว่าได้สินค้าไปในราคาถูกมาก ๆ 

  • ของเล่นเด็ก

หากสนใจสั่งของ taobao ขอบอกเลยว่าสินค้าในกลุ่มของเบ็ดเตล็ดหรือพวกของเล่นเด็ก ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย หากเคยพลิกดูหลังฉลากของเล่นต่าง ๆ จะเห็นได้เลยว่าของเล่นหลาย ๆ ชิ้นมีการผลิตมาจากประเทศจีน ด้วยเหตุนี้ ประเทศจีนจึงเป็นอีก 1 แหล่งการค้าของเล่นต่าง ๆ ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กเล็ก หรือของใช้เบ็ดเตล็ดในรูปแบบอื่น ๆ ของใช้กระจุกกระจิก กิฟต์ช็อปต่าง ๆ ก็มีจำหน่ายมากมาย ในราคาที่ย่อมเยา จะซื้อมาพร้อม ๆ กับสินค้าสำหรับเด็กชนิดอื่น ๆ เพื่อนำมาขายเพิ่ม ก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลย

  • สินค้าอิเล็กทรอนิกส์

อีกกลุ่มไอเท็มเด็ดที่นักสั่งของ taobao มักจะไม่พลาดกัน ก็คือสินค้าในกลุ่มของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ Gadgets ต่าง ๆ อย่างเช่นหูฟัง, สายชาร์จ, หัวชาร์จ หรือไอเท็มเสริมอย่างแผ่นรองอุปกรณ์, เก้าอี้สำหรับเล่นคอมพิวเตอร์, คีย์บอร์ดดีไซน์สวย ฯลฯ ที่ถูกผลิตและออกแบบมาให้ถูกใจเพื่อน ๆ สาย Gadgets กันสุด ๆ และยังมาในราคาที่ถูกแสนถูก เรียกได้ว่าร้านค้าร้านไหนที่นำเข้าสินค้าเหล่านี้ไปขาย ก็จะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมากเลย